ใบ bay leaf

ใบกระวาน

ใบกระวาน ใบกระวาน ( Bay Leaf ) ใบแห้ง ใบสดกระวาน มักจะใช้เป็นเครื่องปรุงรส สำหรับอาหาร อาหารกระป๋อง เครื่องปรุงในอาหารตะวันตก เพิ่มกลิ่นหอมของอาหารที่โดดเด่น ในเชิงลึกของรสชาด กลิ่นหอมของใบกระวาน จึงถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสม เพิ่มกลิ่นและรสชาด ใน ซุป สตูว์ ซอสปรุงรส ของอาหารประเภทเนื้อสัตว์ ดับกลิ่นคาว หรือผสมร่วมเครื่องเทศ ขนิดอื่นๆ ใบกระวาน ถือเป็นหนึ่ง ในเครื่องเทศ สมุนไพรปรุงอาหารที่สำคัญที่สุด ในแทบทุกประเภทของอาหาร.

ใบกระวานอบแห้ง

เครื่องเทศ ที่ใช้ได้หลากหลาย ของสูตรอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในหมู่อาหารเมดิเตอร์เรเนียน ใบกระวาน ที่ใช้ในการปรุงอาหาร ( Dried Bay Leaves ) เช่นเดียวกับเครื่องเทศ อีกหลายชนิด, กลิ่นหอมของใบกระวาน เป็นสมุนไพร เมื่อแห้งกลิ่นหอม ค่อนข้างคล้ายกับ ออริกาโน หรือ โหระพา นอกจากนี้ยังมี น้ำมันหอมระเหย สามารถสกัดน้ำมันหอมระเหย ได้จากใบกระวาน

ขายใบกระวาน

ใบกระวานอบแห้ง เกรดคัด คุณภาพดี ใบแก่ ได้ขนาด สีสวย ความชื้นต่ำ
รายละเอียด ราคา ใบกระวานอบแห้ง
มองหาซื้อ ใบกระวาน เครื่องเทศปรุงอาหาร ขายราคาส่ง.
  • บรรจุภัณฑ์ : สุทธิ 1 กิโลกรัม ถุง-ในกล่องกระดาษ
  • จัดส่งสินค้า: ภายใน 3 ~ 5 วันหลังจาก ตกลงซื้อ
  • ข้อมูลจำเพาะ
  • จำนวน : 1 กิโลกรัม / ถุง
  • คุณสมบัติทั่วไป
  • แตกหัก: %
  • ความชื้น สูงสุด %
ขายใบกระวาน

ใบกระวาน : องค์ประกอบทางเคมี

น้ำมันหอมระเหย ที่พบในใบกระวาน (bay laurel) - Cineole , เรียกอีกอย่างว่า Eucalyptol ใบมีประมาณ 1.3% น้ำมันหอมระเหย (ol. Lauri folii), ประกอบด้วย eucalyptol 45%, 12% terpenes , 3-4% sesquiterpenes , 3 % methyleugenol และอื่น ๆ
ใบกระวาน สรรพคุณ
สมุนไพรทางยา ใบกระวาน แก้ลมสันนิบาต แก้สันนิบาตลูกนก ขับผายลม ขับเสมหะ แก้ไข้เพื่อลม รักษาโรครำมะนาด แก้ลมเสมหะให้ปิดธาตุ แก้ไข้เซื่องซึม แก้ลม แก้จุกเสียด บำรุงกำลัง บำรุงธาตุ แก้ไข้อันง่วงเหงาม, ประโยชน์ สำหรับการรักษา ระดับน้ำตาลในเลือดสูง, ปวดหัวไมเกรน, การติดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา บรรเทาแผลที่กระเพาะอาหาร ช่วยระบบย่อยอาหาร ขับปัสสาวะ คุณสมบัติ stomachic น้ำมันจากใบกระวาน (oleum Lauri) ใช้ใน liniments สำหรับ bruises และเคล็ดขัดยอก ใบกระวาน ถูกนำมาใช้เป็น ยาสมุนไพรสำหรับอาการปวดหัว มันมีสารที่เรียกว่า parthenolides ซึ่งได้รับการพิสูจน์ แล้วว่ามีประโยชน์ในการรักษาไมเกรน Bay Leaf นอกจากประสิทธิภาพ ลดระดับน้ำตาลในเลือด ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ และสามารถรักษาอาการของโรคไขข้ออักเสบได้ด้วย.
ใบกระวาน ซื้อที่ไหน
ที่เกี่ยวข้อง / Tags : ลูกกระวาน, กระวานดำ,ใบกระวาน ใบกระวาน สรรพคุณ,ใบกระวาน ซื้อที่ไหน,ใบกระวานหาซื้อได้ที่นี่,layrel leaf , bay laurel,ใบ กระวาน แห้ง ,bay leaf , ใบ กะ วาน